Kiện vấn đề
Bạn có thể quản lý tất cả đơn kiện vấn đề như sau:
Trong Menu Vận chuyển >> Chọn Đơn ký nhận một phần.

Hoặc vào thanh menu bên trái rồi chọn Giao hàng >> Kiện vấn đề

1 - Ghi nhận nội dung xử lý kiện vấn đề
Bước 1: Trên trang Cảnh báo kiện vấn đề, chọn 1 đơn để vào xem chi tiết đơn
Bước 2: Chọn xử lý kiện hàng này thì chuyển sang màn hình Nội dung xử lý với khách hàng

Bước 3: Nhập nội dung xử lý rồi nhấn Lưu

Sau khi lưu xong thì vào xem lại sẽ thấy chuyển trạng thái và bạn chỉ được phép sửa nội dung

2 - Xem hành trình vận đơn
Trên trang Cảnh báo kiện vấn đề, nhấn vào một kiện vấn đề bất kỳ để xem chi tiết hành trình vận đơn của kiện vấn đề đó.

3 - Bộ lọc
Hệ thống Evoshop cho phép người dùng tìm kiếm đơn ký nhận một phần lọc theo thuộc tính: Mã đơn/mã vận đơn, Thời gian, Trạng thái xử lý, Nhân viên, Thời gian ngừng nhận tương tác mới

4 - Xuất excel
Giúp các chủ shop xuất file excel với các thông tin của các vận đơn đang trong trạng thái kiện vấn đền để chủ shop xử lý nhanh chóng những đơn hàng này.

Last updated